สำนักงาน คปภ. ร่วมกับบริษัทกลางฯ ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดภาคเหนือ

วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2567

สำนักงาน คปภ. ร่วมกับบริษัทกลางฯ ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดภาคเหนือ


สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ร่วมกับ บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ร่วมให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ

จากสถานการณ์อุทกภัยน้ำท่วมรุนแรงในหลายจังหวัดทางภาคเหนือ พบว่าประชาชนส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบในการดำรงชีวิต รวมถึงทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และบริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด มีความห่วงใยประชาชน จึงได้ร่วมกันดำเนินมาตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ โดยได้ลงพื้นที่มอบของใช้ เครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัย นอกจากนี้ได้มีการช่วยเหลือในการซ่อมแซมรถจักรยานยนต์ที่เสียหายจากเหตุการณ์น้ำท่วมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โดยได้มีการดำเนินการดังนี้

วันที่ 13 กันยายน 2567 มอบอาหารและน้ำดื่มให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

วันที่ 13 - 17 กันยายน 2567 ร่วมกับบริษัท ทวียนต์ มาเก็ตติ้ง จำกัด (สาขาประตูสลี) ให้บริการตรวจสภาพและซ่อมแซมรถจักรยานยนต์ที่เสียหายจากน้ำท่วม ที่จุดบริการของบริษัททวียนต์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย พร้อมมอบที่ฉีดน้ำ

วันที่ 18 - 21 กันยายน 2567 ร่วมกับบริษัท เชียงรายสินธานี จำกัด (สาขาแม่สาย) ให้บริการช่วยเหลือที่จุดบริการ ตรงบริเวณลานจอดรถขึ้นสกายวอร์ค ตรงข้ามมูลนิธิกวงเม้งแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย  พร้อมทั้งมอบที่ฉีดน้ำ

วันที่ 23 - 28 กันยายน 2567 ร่วมกับบริษัท ทวียนต์ มาเก็ตติ้ง จำกัด (สาขาแม่สาย) ให้บริการตรวจสภาพและซ่อมแซมรถจักรยานยนต์ที่เสียหายจากน้ำท่วม ในพื้นที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย พร้อมทั้งมอบที่ฉีดน้ำ

วันที่ 18 - 20 กันยายน 2567 ร่วมกับบริษัท ทวียนต์ มาเก็ตติ้ง จำกัด (สาขามหาวิทยาลัยพะเยา) ให้บริการตรวจสภาพและซ่อมแซมรถจักรยานยนต์ที่เสียหายจากน้ำท่วม ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา พร้อมทั้งมอบที่ฉีดน้ำ

วันที่ 19 - 22 กันยายน 2567 ร่วมกับบริษัท กรีนวิง จำกัด (สาขาแม่กา) ให้บริการตรวจสภาพและซ่อมแซมรถจักรยานยนต์ที่เสียหายจากน้ำท่วม ที่จุดบริการของบริษัทในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา พร้อมทั้งมอบที่ฉีดน้ำ

และวันที่ 25 กันยายน 2567 มอบผ้าห่ม,หมอน ให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด 1791 ตลอด 24 ชั่วโมง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ