“อุทัยธานีจัดงาน ของดี สร้างมนตร์เสน่ห์แห่งสายน้ำ หนุนการตลาดสินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรแปรรูป และผลิตภัณฑ์ชุมชน จังหวัดอุทัยธานี

วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2567

“อุทัยธานีจัดงาน ของดี สร้างมนตร์เสน่ห์แห่งสายน้ำ หนุนการตลาดสินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรแปรรูป และผลิตภัณฑ์ชุมชน จังหวัดอุทัยธานี


สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุทัยธานีได้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเจรจาจับคู่ธุรกิจการค้าและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดอุทัยธานี ภายใต้ชื่องาน “ของดี วิถีอุทัย มนตร์เสน่ห์แห่งสายน้ำ” ครั้งที่ 3 โดยมีนายชาดา ไทยเศรษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานในพิธีเปิด และนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี พร้อมทั้งพาณิชย์จังหวัดอุทัยธานี นางวิมล เจริญฤทธิ์ ร่วมเปิดงาน ซึ่งเป็นการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้ากิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจการค้าเพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดอุทัยธานี

ทั้งนี้เป็นการดำเนินงานภายใต้โครงการส่งเสริมการตลาดสินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรแปรรูป และผลิตภัณฑ์ชุมชน จังหวัดอุทัยธานี เป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายเชื่อมโยงสินค้าสู่ตลาดชุมชนภายในประเทศและภายนอกประเทศ ตามประเด็นยุทธศาสตร์จังหวัดอุทัยธานี ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 ได้ให้ความสำคัญกับการเกษตรสร้างมูลค่าให้มีคุณภาพเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งจะสอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์กระทรวงพาณิชย์ การสร้างความเข้มแข็งเศรษฐกิจการค้าภายในประเทศและยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ด้านการสร้างความสามารถในการแข่งขัน

การจัดงานในครั้งนี้เป็นการนำผลิตภัณฑ์สินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรแปรรูป และผลิตภัณฑ์ชุมชน ของจังหวัดอุทัยธานี มาแสดงและจำหน่าย ภายใต้ชื่องาน “ของดี วิถีอุทัย มนตร์เสน่ห์แห่งสายน้ำ” ครั้งที่ 3 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 20 กันยายน 2567 รวม  5 วัน ณ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 2 อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B โซน 4) ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร กิจกรรมภายในงานจะมีการแสดงและจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการจังหวัดอุทัยธานี  จำนวน 60 บูท ที่ได้รวบรวมของดีของจังหวัดอุทัยธานี พร้อมทั้งนิทรรศการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สินค้าเด่นและแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดอุทัยธานี กิจกรรมส่งเสริมการขายและการเจรจาจับคู่ธุรกิจการค้า Business Matching สินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรแปรรูป ผลิตภัณฑ์ชุมชน และสินค้าเด่นของจังหวัดอุทัยธานี



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ